Product Number: WDBAGF5000AGD-WESN

500GB WD My Passport SSD Gold USB-C เอสเอสดีพกพา

ราคา 2,799 บาท

บันทึก เข้าถึง และปกป้องเนื้อหาสำคัญของคุณด้วย My Passport™ SSD ที่จะมอบความเร็วในการอ่านสูงสุดถึง 1,050 MB/s2 และความเร็วในการเขียนสูงสุดถึง 1,000 MB/s2 ด้วยเทคโนโลยี NVMe™

ความจุ : 500GB

พอร์ทเชื่อมต่อ : USB-C

ความจุ 500 GB

คอนเน็กเตอร์ USB-C

ความสามารถใช้งานร่วมกัน

  • ระบบปฏิบัติการ Windows® 10+
  • macOS 11+
  • ต้องฟอร์แมตใหม่เพื่อใช้กับระบบปฏิบัติการอื่น
  • เข้ากันได้กับ USB 3.2 Gen-2 และ USB-C (USB-A สำหรับระบบรุ่นเก่ากว่า)

Sequential Read Performance 1050MB/s

Sequential Write Performance 1000MB/s

อินเทอร์เฟซ USB 3.2 Gen 2

ภายในกล่อง

  • ไดรฟ์ SSD แบบพกพา.
  • สาย USB Type-C™ ต่อกับ Type-C (รองรับ USB 3.2 Gen 2)
  • อะแดปเตอร์ USB Type-C ต่อกับ Type-A
  • ซอฟต์แวร์ WD Discovery™ เพื่อการสำรองข้อมูลและป้องกันด้วยรหัสผ่าน (ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต)

ขนาด (L x W x H) 100.08mm x 55.12mm x 8.89mm

น้ำหนัก 45.7gms

Operating Temperature 5°C ไปยัง 35°C

Non-Operating Temperature -20°C ไปยัง 65°C


Warranty การรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไขนาน 5 ปี

Powered by Froala Editor

นโยบายการรับประกันสินค้า

1-7 วันแรก

บริษัทยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่บนใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. สินค้าเสีย ทำงานผิดปกติ หรือไม่สามารถใช้งานได้ ที่เป็นความผิดพลาดจากการผลิตจากโรงงานเท่านั้น
2. สินค้า ต้องไม่มีรอยชำรุด แตก หัก บุบ ไหม้ และอื่นๆ

หลังจาก 7 วัน ถึง สิ่้นสุดระยะประกัน

ส่งเครมศูนย์บริการ ระยะเวลาในการเครมสินค้า ขึ้นอยู่กับสินค้า และ สถานการ์ณต่างๆภายในตลาด

**** บริษัทเป็นเพียงตัวแทนในการฝากเคลมไปยังศูนย์บริการเท่านั้น


บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับเปลี่ยนสินค้า หรือ เคลม สินค้าที่อยู่ในสภาพผิดเงื่อนไขดังต่อไปนี้..

1. สินค้าชำรุด ตกหล่น แตก หัก บุบ ไหม้ บิ่น งอ ร้าว อุปกรณ์บางส่วน หลุดหายไป

2. สินค้าที่ชำรุดเสียหายจากภัยธรรมชาติ (เช่น ไฟตก ฟ้าผ่า น้ำท่วม ไฟไหม้)

3. สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม คราบน้ำ

4. สินค้าเสียหายจากการซ่อมแซมหรือดัดแปลงอย่างไม่ถูกต้อง

5. สินค้าที่ Sticker/Serial Number ฉีกขาด

6. สินค้าที่มีอาการเสีย เนื่องจากการใช้งานผิดประเภท

7. ไม่รับเปลี่ยนสินค้าที่เกิดจาก ความไม่พอใจ อุปกรณ์ไม่รองรับ เกิดจากความผิดพลาดในการติดตั้ง เป็นต้น

วิธีการส่งเคลม

ส่งเคลมด้วยตนเอง ที่ JET HIVE

สาขาฟอร์จูนทาวน์ : เลขที่ 7 อาคารศูนย์การค้า ฟอร์จูน ชั้น 3 ห้อง 3พี37 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400 โทร 089-2039966

สาขาปากเกร็ด : เลขที่ 50/7-8 หมู่ 9 ถนน ติวานนท์ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทร 089-2039955

ส่งเคลมที่ศูนย์ Service โดยตรง

ลูกค้าสามารถส่งเคลมด้วยตนเองได้ ณ ศูนย์บริการของผู้ผลิต

Powered by Froala Editor

สินค้าที่คุณอาจจะชอบ