Product Number: STLG16000400

16TB LaCie 2 Big Dock v2 STLG16000400 Thunderbolt 3

ราคา 37,200 บาท
ราคา 39,500 บาท

LaCie 2 big มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน: โซลูชันการเชื่อมต่อพร้อมพอร์ตและช่องเสียบการ์ดที่มีประโยชน์มากมาย ฮาร์ดแวร์ RAID 0/1 สำหรับควบคุมความเร็ว ความจุ หรือความซ้ำซ้อนของข้อมูล ความจุขนาดใหญ่สำหรับการเก็บถาวร ความเร็ว USB-C และ Thunderbolt 4 ที่ราบรื่น; บริการกู้คืนข้อมูล Rescue เพื่อความอุ่นใจในระยะยาว และไดรฟ์ระดับองค์กรที่เน้นประสิทธิภาพที่เข้มข้นเพื่อให้คุณสามารถทำสิ่งที่คุณทำได้ดีขึ้น

ความจุ : 16TB

พอร์ทเชื่อมต่อ : Thunderbolt 3


Hardware RAID 0, 1, JBOD  YES
LaCie RAID Manager  YES
4K footage stored (RAID 0) Over 1,000 hrs1
Max Speed (RAID 0) Up to 550 MB/s3
Docking capabilities  YES
Interface 2 x Thunderbolt 3 (up to 40 Gb/s)
Thunderbolt compatibility Thunderbolt 4, Thunderbolt 3, and Thunderbolt 2 (with Apple adapter, sold separately)
Daisy chain  YES
USB compatibilityUSB4, USB 3.2, USB 3.0
Seagate IronWolf Pro Enterprise-Class Drives  YES
Limited Warranty and Data Rescue Services  5 year
One-Month Adobe All Apps Plan  YES
 (L x W x H)  217 x 118 x 93.3 MM

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

นโยบายการรับประกันสินค้า

1-7 วันแรก

บริษัทยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่บนใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. สินค้าเสีย ทำงานผิดปกติ หรือไม่สามารถใช้งานได้ ที่เป็นความผิดพลาดจากการผลิตจากโรงงานเท่านั้น
2. สินค้า ต้องไม่มีรอยชำรุด แตก หัก บุบ ไหม้ และอื่นๆ

หลังจาก 7 วัน ถึง สิ่้นสุดระยะประกัน

ส่งเครมศูนย์บริการ ระยะเวลาในการเครมสินค้า ขึ้นอยู่กับสินค้า และ สถานการ์ณต่างๆภายในตลาด

**** บริษัทเป็นเพียงตัวแทนในการฝากเคลมไปยังศูนย์บริการเท่านั้น


บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับเปลี่ยนสินค้า หรือ เคลม สินค้าที่อยู่ในสภาพผิดเงื่อนไขดังต่อไปนี้..

1. สินค้าชำรุด ตกหล่น แตก หัก บุบ ไหม้ บิ่น งอ ร้าว อุปกรณ์บางส่วน หลุดหายไป

2. สินค้าที่ชำรุดเสียหายจากภัยธรรมชาติ (เช่น ไฟตก ฟ้าผ่า น้ำท่วม ไฟไหม้)

3. สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม คราบน้ำ

4. สินค้าเสียหายจากการซ่อมแซมหรือดัดแปลงอย่างไม่ถูกต้อง

5. สินค้าที่ Sticker/Serial Number ฉีกขาด

6. สินค้าที่มีอาการเสีย เนื่องจากการใช้งานผิดประเภท

7. ไม่รับเปลี่ยนสินค้าที่เกิดจาก ความไม่พอใจ อุปกรณ์ไม่รองรับ เกิดจากความผิดพลาดในการติดตั้ง เป็นต้น

วิธีการส่งเคลม

ส่งเคลมด้วยตนเอง ที่ JET HIVE

สาขาฟอร์จูนทาวน์ : เลขที่ 7 อาคารศูนย์การค้า ฟอร์จูน ชั้น 3 ห้อง 3พี37 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400 โทร 089-2039966

ส่งเคลมที่ศูนย์ Service โดยตรง

ลูกค้าสามารถส่งเคลมด้วยตนเองได้ ณ ศูนย์บริการของผู้ผลิต

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

สินค้าที่คุณอาจจะชอบ