Product Number: SDPHH2H-036T-SBAAD

36TB SanDisk Professional G-RAID MIRROR Thunderbolt 3

ราคา 62,909 บาท

(RAID 1) : Read 260 MB/s, Write 250 MB/s, USB-C ,Thunderbolt 3 - ไดรฟ์ SanDisk Professional G-RAID MIRROR ที่ตั้งค่าเป็น RAID 1 (การทำมิเรอร์) จะช่วยให้คุณสามารถเก็บรักษาสำเนาคอนเทนท์ที่มีมูลค่าสูงของคุณไว้ในไดรฟ์หนึ่ง และจะทำสำรองคอนเทนท์อีกชุดไว้ในไดรฟ์ที่สองสำหรับการสำรองข้อมูลและช่วยให้คุณอุ่นใจ มาพร้อมฮาร์ดไดรฟ์ภายใน 7200 RPM Ultrastar ระดับองค์กร เพื่อรองรับภาระงานที่หนักหน่วงและคอนเทนท์ที่สำคัญมาก คุณสามารถไว้วางใจในประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือที่เพิ่มขึ้นของฮาร์ดไดรฟ์ภายใน Ultrastar RPM

ความจุ : 36TB

พอร์ทเชื่อมต่อ : Thunderbolt 3


สินค้า Pre order 30-60วัน

Windows 10,11 (ต้องฟอร์แมตใหม่) 
ข้อมูลเพิ่มเติม
Brand
SanDisk Professional 
Model
G-RAID MIRROR
P/N
SDPHH2H-036T
Capacity 
36TB
RAID 
RAID ฮาร์ดแวร์: รองรับ RAID 0, 1
Interface
Thunderbolt 3 (40Gbps)
USB 3.2 Gen 2 (10Gbps)
Connector
2 x USB-C (Thunderbolt 3 + USB 3.2 )
1 x DC in
transfer rate
(RAID 1) Read : UP TO 260 MB/s 
(RAID 1) Write :UP TO 250 MB/s
Size
133.1mm x 210.06mm x 103.12mm , 3.14 Kg  
Warranty 5 Year/ รับประกัน 5 ปี

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

นโยบายการรับประกันสินค้า

1-7 วันแรก

บริษัทยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่บนใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. สินค้าเสีย ทำงานผิดปกติ หรือไม่สามารถใช้งานได้ ที่เป็นความผิดพลาดจากการผลิตจากโรงงานเท่านั้น
2. สินค้า ต้องไม่มีรอยชำรุด แตก หัก บุบ ไหม้ และอื่นๆ

หลังจาก 7 วัน ถึง สิ่้นสุดระยะประกัน

ส่งเครมศูนย์บริการ ระยะเวลาในการเครมสินค้า ขึ้นอยู่กับสินค้า และ สถานการ์ณต่างๆภายในตลาด

**** บริษัทเป็นเพียงตัวแทนในการฝากเคลมไปยังศูนย์บริการเท่านั้น


บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับเปลี่ยนสินค้า หรือ เคลม สินค้าที่อยู่ในสภาพผิดเงื่อนไขดังต่อไปนี้..

1. สินค้าชำรุด ตกหล่น แตก หัก บุบ ไหม้ บิ่น งอ ร้าว อุปกรณ์บางส่วน หลุดหายไป

2. สินค้าที่ชำรุดเสียหายจากภัยธรรมชาติ (เช่น ไฟตก ฟ้าผ่า น้ำท่วม ไฟไหม้)

3. สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม คราบน้ำ

4. สินค้าเสียหายจากการซ่อมแซมหรือดัดแปลงอย่างไม่ถูกต้อง

5. สินค้าที่ Sticker/Serial Number ฉีกขาด

6. สินค้าที่มีอาการเสีย เนื่องจากการใช้งานผิดประเภท

7. ไม่รับเปลี่ยนสินค้าที่เกิดจาก ความไม่พอใจ อุปกรณ์ไม่รองรับ เกิดจากความผิดพลาดในการติดตั้ง เป็นต้น

วิธีการส่งเคลม

ส่งเคลมด้วยตนเอง ที่ JET HIVE

สาขาฟอร์จูนทาวน์ : เลขที่ 7 อาคารศูนย์การค้า ฟอร์จูน ชั้น 3 ห้อง 3พี37 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400 โทร 089-2039966

ส่งเคลมที่ศูนย์ Service โดยตรง

ลูกค้าสามารถส่งเคลมด้วยตนเองได้ ณ ศูนย์บริการของผู้ผลิต

 

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

สินค้าที่คุณอาจจะชอบ