Product Number: SDPH34H-024T-MBAAB

24TB SanDisk Professional G-RAID SHUTTLE 4

ราคา 69,999 บาท

SanDisk Professional G-RAID SHUTTLE 4 โซลูชัน RAID ฮาร์ดแวร์ 4 ช่องเสียบที่พกพาสะดวก พร้อม Thunderbolt™ 3 (40 Gbps) และอินเทอร์เฟซ USB-C™ (10 Gbps) ที่มอบความเป็นมืออาชีพด้านเนื้อหา และประสิทธิภาพการทำงานสูงเพื่อการสำรองข้อมูลแบบรวม การเข้าถึงที่รวดเร็วมาก และการตัดต่อวิดีโอแบบเรียลไทม์ รองรับเวิร์กโฟลว์ 4K, 8K และ VR แบบมัลติสตรีม

ความจุ : 24TB

พอร์ทเชื่อมต่อ : Thunderbolt 3

Features

  • อัตราการถ่ายโอนข้อมูลต่อเนื่องสูงสุด 1000 MB/วินาที
  • ออกแบบให้พกพาสะดวก
  • เพิ่มประสิทธิภาพการสนับสนุนเวิร์กโฟลว์แบบมัลติสตรีม
  • การต่อพ่วงแบบเดซี่เชนได้ถึง 5 อุปกรณ์
  • RAID ฮาร์ดแวร์ในตัว
  • อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลระดับองค์กรที่ถอดออกได้
  • การรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไขนาน 5 ปี

ความจุ 48 TB

ความสามารถใช้งานร่วมกัน

  • macOS 10.15+
  • Windows 10 (โดยฟอร์แมตใหม่)

Sequential Read Performance

up to 1000MB/s

Sequential Write Performance

up to 1100MB/s

อินเทอร์เฟซ

  • Thunderbolt™ 3
  • USB 3.2 Gen 2

Disk Speed (RPM) 7200rpm

ภายในกล่อง

  • ระบบจัดเก็บข้อมูล G-RAID Shuttle 4
  • ช่องใส่ดิสก์ที่ถอดออกได้ (4 ช่อง)
  • สาย Thunderbolt™ 3 (40 Gbps)
  • สายไฟ
  • คู่มือการเริ่มต้นใช้งานฉบับย่อ
  • การรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไขนาน 5 ปี

ขนาด (L x W x H)

247.65mm x 173.99mm x 266.7mm

Warranty การรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไขนาน 5 ปี

Powered by Froala Editor

นโยบายการรับประกันสินค้า

1-7 วันแรก

บริษัทยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่บนใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. สินค้าเสีย ทำงานผิดปกติ หรือไม่สามารถใช้งานได้ ที่เป็นความผิดพลาดจากการผลิตจากโรงงานเท่านั้น
2. สินค้า ต้องไม่มีรอยชำรุด แตก หัก บุบ ไหม้ และอื่นๆ

หลังจาก 7 วัน ถึง สิ่้นสุดระยะประกัน

ส่งเครมศูนย์บริการ ระยะเวลาในการเครมสินค้า ขึ้นอยู่กับสินค้า และ สถานการ์ณต่างๆภายในตลาด

**** บริษัทเป็นเพียงตัวแทนในการฝากเคลมไปยังศูนย์บริการเท่านั้น


บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับเปลี่ยนสินค้า หรือ เคลม สินค้าที่อยู่ในสภาพผิดเงื่อนไขดังต่อไปนี้..

1. สินค้าชำรุด ตกหล่น แตก หัก บุบ ไหม้ บิ่น งอ ร้าว อุปกรณ์บางส่วน หลุดหายไป

2. สินค้าที่ชำรุดเสียหายจากภัยธรรมชาติ (เช่น ไฟตก ฟ้าผ่า น้ำท่วม ไฟไหม้)

3. สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม คราบน้ำ

4. สินค้าเสียหายจากการซ่อมแซมหรือดัดแปลงอย่างไม่ถูกต้อง

5. สินค้าที่ Sticker/Serial Number ฉีกขาด

6. สินค้าที่มีอาการเสีย เนื่องจากการใช้งานผิดประเภท

7. ไม่รับเปลี่ยนสินค้าที่เกิดจาก ความไม่พอใจ อุปกรณ์ไม่รองรับ เกิดจากความผิดพลาดในการติดตั้ง เป็นต้น

วิธีการส่งเคลม

ส่งเคลมด้วยตนเอง ที่ JET HIVE

สาขาฟอร์จูนทาวน์ : เลขที่ 7 อาคารศูนย์การค้า ฟอร์จูน ชั้น 3 ห้อง 3พี37 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400 โทร 089-2039966

สาขาปากเกร็ด : เลขที่ 50/7-8 หมู่ 9 ถนน ติวานนท์ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทร 089-2039955

ส่งเคลมที่ศูนย์ Service โดยตรง

ลูกค้าสามารถส่งเคลมด้วยตนเองได้ ณ ศูนย์บริการของผู้ผลิต

 

Powered by Froala Editor

สินค้าที่คุณอาจจะชอบ