Product Number: WDBC3C0020BSL-WESN

2TB WD My Passport Ultra Silver USB-C ฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกแบบพกพา

ราคา 3,049 บาท

ไดรฟ์แบบพกพา My Passport™ Ultra มาพร้อมเทคโนโลยี USB-C™ มอบวิธีขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลของคุณง่ายๆ ด้วยการออกแบบสไตล์เมทัลที่ทันสมัยและเข้ากันได้ดีกับพีซีของคุณ อุปกรณ์พร้อมใช้ได้กับ Windows® ทันทีที่นำออกจากกล่อง โดยเป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบเสียบและใช้งานได้เลย และยังมีการป้องกันด้วยรหัสผ่านพร้อมการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้เนื้อหาของคุณ และการรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไขนาน 3 ปี คุณจึงได้อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่ไว้วางใจได้นานหลายปี

ความจุ : 2TB

พอร์ทเชื่อมต่อ : USB-C


คอนเน็กเตอร์ USB-C

ความสามารถใช้งานร่วมกัน

  • Windows® 10+
  • ไดรเวอร์ NTFS ที่สามารถดาวน์โหลดได้เพื่ออ่านเขียน⁄บน macOS 11+
  • ‭ความเข้ากันได้อาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับการกำหนดค่าฮาร์ดแวร์และระบบปฏิบัติการของผู้ใช้

อินเทอร์เฟซ USB 3.2 Gen 1

อัตราการถ่ายโอน up to 5Gb/s

ภายในกล่อง

  • อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพา My Passport Ultra
  • สาย SuperSpeed USB-C™ กับ USB-C (5Gbps)
  • อะแดปเตอร์ USB-C to USB-A 
  • ซอฟต์แวร์2 เพื่อการจัดการอุปกรณ์ การจัดการไฟล์ และการสำรองข้อมูล พร้อมการปกป้องด้วยรหัสผ่าน
  • คู่มือการติดตั้งฉบับย่อ

ขนาด (L x W x H) 110mm x 81.6mm x 14mm

น้ำหนัก 0.16kgs

Operating Temperature 5°C ไปยัง 35°C

Non-Operating Temperature -20°C ไปยัง 80°C

การรัับรอง FCC-ICES, CE, BSMI, RCM, VCCI, EAC, UKCA


Warranty การรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไขนาน 3 ปี

Powered by Froala Editor

นโยบายการรับประกันสินค้า

1-7 วันแรก

บริษัทยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่บนใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. สินค้าเสีย ทำงานผิดปกติ หรือไม่สามารถใช้งานได้ ที่เป็นความผิดพลาดจากการผลิตจากโรงงานเท่านั้น
2. สินค้า ต้องไม่มีรอยชำรุด แตก หัก บุบ ไหม้ และอื่นๆ

หลังจาก 7 วัน ถึง สิ่้นสุดระยะประกัน

ส่งเครมศูนย์บริการ ระยะเวลาในการเครมสินค้า ขึ้นอยู่กับสินค้า และ สถานการ์ณต่างๆภายในตลาด

**** บริษัทเป็นเพียงตัวแทนในการฝากเคลมไปยังศูนย์บริการเท่านั้น


บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับเปลี่ยนสินค้า หรือ เคลม สินค้าที่อยู่ในสภาพผิดเงื่อนไขดังต่อไปนี้..

1. สินค้าชำรุด ตกหล่น แตก หัก บุบ ไหม้ บิ่น งอ ร้าว อุปกรณ์บางส่วน หลุดหายไป

2. สินค้าที่ชำรุดเสียหายจากภัยธรรมชาติ (เช่น ไฟตก ฟ้าผ่า น้ำท่วม ไฟไหม้)

3. สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม คราบน้ำ

4. สินค้าเสียหายจากการซ่อมแซมหรือดัดแปลงอย่างไม่ถูกต้อง

5. สินค้าที่ Sticker/Serial Number ฉีกขาด

6. สินค้าที่มีอาการเสีย เนื่องจากการใช้งานผิดประเภท

7. ไม่รับเปลี่ยนสินค้าที่เกิดจาก ความไม่พอใจ อุปกรณ์ไม่รองรับ เกิดจากความผิดพลาดในการติดตั้ง เป็นต้น

วิธีการส่งเคลม

ส่งเคลมด้วยตนเอง ที่ JET HIVE

สาขาฟอร์จูนทาวน์ : เลขที่ 7 อาคารศูนย์การค้า ฟอร์จูน ชั้น 3 ห้อง 3พี37 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400 โทร 089-2039966

สาขาปากเกร็ด : เลขที่ 50/7-8 หมู่ 9 ถนน ติวานนท์ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทร 089-2039955

ส่งเคลมที่ศูนย์ Service โดยตรง

ลูกค้าสามารถส่งเคลมด้วยตนเองได้ ณ ศูนย์บริการของผู้ผลิต

Powered by Froala Editor

สินค้าที่คุณอาจจะชอบ