Product Number: SAT5221-3840G

3.84TB Synology SAT5221 Enterprise SATA SSD For NAS

ราคา 31,400 บาท
ราคา 32,300 บาท

ไดรฟ์ Solid-state ระดับองค์กร SATA SSD ซีรีส์ SAT5200 ของ Synology ให้ประสิทธิภาพ I/O ที่เสถียรพร้อมกับการลดความหน่วงของบริการและแอปพลิเคชันที่ใช้งานหนัก สร้างมาเพื่อรับมือกับเวิร์กโหลดที่หลากหลายและหนักหน่วงตลอด 24 ชั่วโมง มีความทนทานสูง เพื่อมอบประสบการณ์พื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่คล่องตัวบนระบบของ Synology โดยมีการหยุดชะงักของบริการน้อยที่สุด

ข้อมูลจำเพาะของฮาร์ดแวร์
SAT5221-3840G
ทั่วไป
ความจุ
3.84 TB
ฟอร์มแฟกเตอร์
2.5" 7mm
อินเตอร์เฟซ
SATA 6 Gb/s
สูงสุด
การอ่านแบบ Sequential ที่เสถียร (128 KB, QD32)
500 MB/s
การเขียนแบบ Sequential ที่เสถียร (128 KB, QD32)
500 MB/s
การอ่านแบบสุ่มที่เสถียร (4KB, QD32)
90,000 IOPS
การเขียนแบบสุ่มที่เสถียร (4KB, QD32)
30,000 IOPS
ความทนทานและความน่าเชื่อถือ
เขียนข้อมูลขนาดเทราไบต์ (TBW)*
>7,000 TB
การป้องกันการสูญเสียพลังงาน

การรับประกัน*
5 ปี
อัตราการสิ้นเปลืองไฟ
การอ่านที่ใช้งาน (ปกติ)
4.5 W
การเขียนที่ใช้งาน (ปกติ)
5 W
ขณะไม่ทำงาน
1.2 W
อุณหภูมิ
อุณหภูมิในการทำงาน
0°C ถึง 70°C (32°F ถึง 158°F)
อุณหภูมิของหน่วยเก็บข้อมูล
-40°C ถึง 85°C (-40°F ถึง 185°F)

Powered by Froala Editor

นโยบายการรับประกันสินค้า

1-7 วันแรก

บริษัทยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่บนใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. สินค้าเสีย ทำงานผิดปกติ หรือไม่สามารถใช้งานได้ ที่เป็นความผิดพลาดจากการผลิตจากโรงงานเท่านั้น
2. สินค้า ต้องไม่มีรอยชำรุด แตก หัก บุบ ไหม้ และอื่นๆ

หลังจาก 7 วัน ถึง สิ่้นสุดระยะประกัน

ส่งเครมศูนย์บริการ ระยะเวลาในการเครมสินค้า ขึ้นอยู่กับสินค้า และ สถานการ์ณต่างๆภายในตลาด

**** บริษัทเป็นเพียงตัวแทนในการฝากเคลมไปยังศูนย์บริการเท่านั้น


บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับเปลี่ยนสินค้า หรือ เคลม สินค้าที่อยู่ในสภาพผิดเงื่อนไขดังต่อไปนี้..

1. สินค้าชำรุด ตกหล่น แตก หัก บุบ ไหม้ บิ่น งอ ร้าว อุปกรณ์บางส่วน หลุดหายไป

2. สินค้าที่ชำรุดเสียหายจากภัยธรรมชาติ (เช่น ไฟตก ฟ้าผ่า น้ำท่วม ไฟไหม้)

3. สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม คราบน้ำ

4. สินค้าเสียหายจากการซ่อมแซมหรือดัดแปลงอย่างไม่ถูกต้อง

5. สินค้าที่ Sticker/Serial Number ฉีกขาด

6. สินค้าที่มีอาการเสีย เนื่องจากการใช้งานผิดประเภท

7. ไม่รับเปลี่ยนสินค้าที่เกิดจาก ความไม่พอใจ อุปกรณ์ไม่รองรับ เกิดจากความผิดพลาดในการติดตั้ง เป็นต้น

วิธีการส่งเคลม

ส่งเคลมด้วยตนเอง ที่ JET HIVE

สาขาฟอร์จูนทาวน์ : เลขที่ 7 อาคารศูนย์การค้า ฟอร์จูน ชั้น 3 ห้อง 3พี37 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400 โทร 089-2039966

ส่งเคลมที่ศูนย์ Service โดยตรง

ลูกค้าสามารถส่งเคลมด้วยตนเองได้ ณ ศูนย์บริการของผู้ผลิต

Powered by Froala Editor

สินค้าที่คุณอาจจะชอบ