Product Number: DS423

Synology DS423 4-Bay NAS

ราคา 13,599 บาท
ราคา 13,859 บาท

DiskStation DS423 ให้การจัดการข้อมูลของคุณง่ายขึ้น พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ปลอดภัย จัดเก็บข้อมูลได้อย่างยืดหยุ่นสูงสุด 72 TB1 ด้วยสิทธิ์ความเป็นเจ้าของข้อมูล 100% และเข้าถึงข้อมูลได้จากหลายแพลตฟอร์มจากทุกที่ แชร์ข้อมูลได้ง่ายๆ แชร์ไฟล์และมีเดียอย่างปลอดภัยผ่านคลาวด์ส่วนตัวของคุณเพื่อการทำงานร่วมกันที่ง่ายขึ้นและประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

CPU : Realtek RTD1619B

RAM : 2 GB

 รายละเอียดสินค้า                                 *** เลือกซื้อ Harddisk สำหรับNas คลิกได้เลยครับ ***  


Model
DS423             รับประกันสินค้าศูนย์ไทย 2 ปี
CPU
Realtek RTD1619B
Memory
2 GB DDR4
Compatible drive types
•   4 x 3.5" or 2.5" SATA HDD/SSD (drives not included) 
•   Synology only guarantees full functionality, reliability, and performance for Synology drives listed on the compatibility list. The use of non-validated components may limit certain functionality and result in data loss and system instability4
Hot swappable drives
Yes
External ports
2 x USB 3.2 Gen 1 ports
Form factor
Desktop
Size (HxWxD)
184 x 168 x 230 mm
Weight
2.21 kg
LAN ports
2 x 1GbE RJ-45
Wake on LAN/WAN
Yes
Scheduled power on/off
Yes
System fans
1 x (80 x 80 mm)
AC input power voltage
100 V to 240 V AC
Power frequency
50/60 Hz, single phase
Operating environment
•   Temperature: 0°C to 40°C (32°F to 104°F)
•   Relative humidity: 8% to 80% RH
Storage environment
•   Temperature: -20°C to 60°C (-5°F to 140°F)
•   Relative humidity: 8% to 80% RH
Maximum operating altitude
5,000 m (16,400 ft)
Networking protocols
SMB, AFP, NFS, FTP, WebDAV, CalDAV, iSCSI, Telnet, SSH, SNMP, and VPN (PPTP, OpenVPN™, L2TP)
File systems
•   Internal: Btrfs, ext4
•   External: Btrfs, ext4, ext3, FAT32, NTFS, HFS+, exFAT
Supported RAID types
Synology Hybrid RAID (SHR), Basic, JBOD, RAID 0, RAID 1, RAID 5, RAID 6, RAID 10
Storage management
•   Max. single volume size: 108 TB
•   Max. number of system snapshots: 4,0965
•   Max. number of internal volumes: 64
File sharing capabilities
•   Max. number of local user accounts: 1,024
•   Max. number of local groups: 256
•   Max. number of shared folders: 256
•   Max. number of concurrent SMB/NFS/AFP/FTP connections: 200
Privileges
Windows® Access Control List (ACL) and application privileges
Directory services
Connects with Windows® AD/LDAP servers enabling domain users to login via SMB/NFS/
AFP/FTP/File Station using their existing credentials
Security
Firewall, shared folder encryption, SMB encryption, FTP over SSL/TLS, SFTP, rsync over 
SSH, login auto block, Let’s Encrypt support, and HTTPS (customizable cipher suite)
Supported browsers
Google Chrome®, Firefox®, Microsoft Edge®, Safari® 14 and later, and Safari (iOS 14.0 and later) on iPad, Chrome (Android™ 11.0 and later) on tablets
Interface languages
English, Deutsch, Français, Italiano, Español, Dansk, Norsk, Svensk, Nederlands, Русский, Polski, Magyar, Português do Brasil, Português Europeu, Türkçe, Český, ภาษาไทย,日本語, 한국어, 繁體中文, 简体中文  



 
*** ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม Synology DS423 คลิกเลย







Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

นโยบายการรับประกันสินค้า

1-7 วันแรก

บริษัทยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่บนใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. สินค้าเสีย ทำงานผิดปกติ หรือไม่สามารถใช้งานได้ ที่เป็นความผิดพลาดจากการผลิตจากโรงงานเท่านั้น
2. สินค้า ต้องไม่มีรอยชำรุด แตก หัก บุบ ไหม้ และอื่นๆ

หลังจาก 7 วัน ถึง สิ่้นสุดระยะประกัน

ส่งเครมศูนย์บริการ ระยะเวลาในการเครมสินค้า ขึ้นอยู่กับสินค้า และ สถานการ์ณต่างๆภายในตลาด

**** บริษัทเป็นเพียงตัวแทนในการฝากเคลมไปยังศูนย์บริการเท่านั้น


บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับเปลี่ยนสินค้า หรือ เคลม สินค้าที่อยู่ในสภาพผิดเงื่อนไขดังต่อไปนี้..

1. สินค้าชำรุด ตกหล่น แตก หัก บุบ ไหม้ บิ่น งอ ร้าว อุปกรณ์บางส่วน หลุดหายไป

2. สินค้าที่ชำรุดเสียหายจากภัยธรรมชาติ (เช่น ไฟตก ฟ้าผ่า น้ำท่วม ไฟไหม้)

3. สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม คราบน้ำ

4. สินค้าเสียหายจากการซ่อมแซมหรือดัดแปลงอย่างไม่ถูกต้อง

5. สินค้าที่ Sticker/Serial Number ฉีกขาด

6. สินค้าที่มีอาการเสีย เนื่องจากการใช้งานผิดประเภท

7. ไม่รับเปลี่ยนสินค้าที่เกิดจาก ความไม่พอใจ อุปกรณ์ไม่รองรับ เกิดจากความผิดพลาดในการติดตั้ง เป็นต้น

วิธีการส่งเคลม

ส่งเคลมด้วยตนเอง ที่ JET HIVE

สาขาฟอร์จูนทาวน์ : เลขที่ 7 อาคารศูนย์การค้า ฟอร์จูน ชั้น 3 ห้อง 3พี37 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400 โทร 089-2039966

สาขาปากเกร็ด : เลขที่ 50/7-8 หมู่ 9 ถนน ติวานนท์ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทร 089-2039955

ส่งเคลมที่ศูนย์ Service โดยตรง

ลูกค้าสามารถส่งเคลมด้วยตนเองได้ ณ ศูนย์บริการของผู้ผลิต

Powered by Froala Editor

สินค้าที่คุณอาจจะชอบ