Product Number: WDBBGB0120HBK-SESN

12TB WD My Book USB 3.0 External HDD แบบคั้งโต๊ะ WDBBGB0120HBK-SESN

ราคา 9,800 บาท
ราคา 10,400 บาท

WD My Book อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล Desktop Drive แบบคั้งโต๊ะ เชื่อมต่อผ่าน USB 3.0 ง่ายต่อการใช้งาน และช่วยให้อุปกรณ์ของคุณมีพื้นที่ว่างได้อย่างง่ายดาย เก็บคอลเลคชั่นรูปถ่าย วิดีโอ เพลง รวมทั้งเอกสารสำคัญและเอกสารในอดีตของคุณอย่างถาวรไว้ในที่เดียวที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือ

ความจุ : 12TB

พอร์ทเชื่อมต่อ : USB 3.0

อินเทอร์เฟซ

USB 3.0

USB 2.0

ความสามารถใช้งานร่วมกัน

ระบบ exFAT ที่ฟอร์แมตแล้วเพื่อให้สามารถทำงานร่วมกับ Windows และ Mac ได้ในทันทีเมื่อนำออกจากกล่อง

ระบบปฏิบัติการ:

ระบบปฏิบัติการ Windows® 10 หรือ Windows 8.1

ระบบปฏิบัติการ macOS 10.13+

อาจต้องทำการฟอร์แมตใหม่เพื่อใช้ระบบปฏิบัติการอื่น

หมายเหตุ: ความเข้ากันได้อาจแตกต่างกันไปตามการกำหนดค่าฮาร์ดแวร์และระบบปฏิบัติการของผู้ใช้ และจำเป็นต้องฟอร์แมตใหม่สำหรับ Time Machine

ขนาด (L x W x H)

139.3mm x 49mm x 170.6mm

ภายในกล่อง

ฮาร์ดไดรฟ์แบบเดสก์ท็อป

สาย USB 3.0

อะแดปเตอร์ AC

ซอฟต์แวร์ WD Discovery™1 ที่มาพร้อม WD Backup™, WD Security™ และ WD Drive Utilities™

คู่มือการติดตั้งฉบับย่อ


Warranty การรับประกันแบบจำกัดเงื่อนไขนาน 3 ปี

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

นโยบายการรับประกันสินค้า

1-7 วันแรก

บริษัทยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่บนใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. สินค้าเสีย ทำงานผิดปกติ หรือไม่สามารถใช้งานได้ ที่เป็นความผิดพลาดจากการผลิตจากโรงงานเท่านั้น
2. สินค้า ต้องไม่มีรอยชำรุด แตก หัก บุบ ไหม้ และอื่นๆ

หลังจาก 7 วัน ถึง สิ่้นสุดระยะประกัน

ส่งเครมศูนย์บริการ ระยะเวลาในการเครมสินค้า ขึ้นอยู่กับสินค้า และ สถานการ์ณต่างๆภายในตลาด

**** บริษัทเป็นเพียงตัวแทนในการฝากเคลมไปยังศูนย์บริการเท่านั้น


บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับเปลี่ยนสินค้า หรือ เคลม สินค้าที่อยู่ในสภาพผิดเงื่อนไขดังต่อไปนี้..

1. สินค้าชำรุด ตกหล่น แตก หัก บุบ ไหม้ บิ่น งอ ร้าว อุปกรณ์บางส่วน หลุดหายไป

2. สินค้าที่ชำรุดเสียหายจากภัยธรรมชาติ (เช่น ไฟตก ฟ้าผ่า น้ำท่วม ไฟไหม้)

3. สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม คราบน้ำ

4. สินค้าเสียหายจากการซ่อมแซมหรือดัดแปลงอย่างไม่ถูกต้อง

5. สินค้าที่ Sticker/Serial Number ฉีกขาด

6. สินค้าที่มีอาการเสีย เนื่องจากการใช้งานผิดประเภท

7. ไม่รับเปลี่ยนสินค้าที่เกิดจาก ความไม่พอใจ อุปกรณ์ไม่รองรับ เกิดจากความผิดพลาดในการติดตั้ง เป็นต้น

วิธีการส่งเคลม

ส่งเคลมด้วยตนเอง ที่ JET HIVE

สาขาฟอร์จูนทาวน์ : เลขที่ 7 อาคารศูนย์การค้า ฟอร์จูน ชั้น 3 ห้อง 3พี37 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400 โทร 089-2039966

สาขาปากเกร็ด : เลขที่ 50/7-8 หมู่ 9 ถนน ติวานนท์ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทร 089-2039955

ส่งเคลมที่ศูนย์ Service โดยตรง

ลูกค้าสามารถส่งเคลมด้วยตนเองได้ ณ ศูนย์บริการของผู้ผลิต

Powered by Froala Editor

สินค้าที่คุณอาจจะชอบ