Product Number: DS1821+

Synology DS1821+ 8-Bay Nas

ราคา 38,299 บาท
ราคา 42,699 บาท

Synology DS1821+ ขนาด 8 Bay เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบด้านไอทีและลูกค้า SMB ที่กำลังมองหาโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพและปรับขนาดได้ โดยโซลูชันการสำรองข้อมูลระดับธุรกิจของอุปกรณ์นี้จะช่วยให้ผู้ใช้มีความปลอดภัยและได้รับการปกป้องจากการสูญเสียข้อมูลที่อาจจะเกิดขึ้น ในขณะที่การปรับปรุงความสามารถในการประมวลผลและทรูพุตที่สำคัญจะช่วยให้อุปกรณ์นี้สามารถจัดการเวิร์กโหลดให้เสร็จสิ้นได้อย่างรวดเร็วกว่าที่เคย

CPU : AMD Ryzen V1500B

RAM : 4 GB

รายละเอียดสินค้า                      เลือกซื้อ Harddisk สำหรับNas ได้เลยครับ 

Moddel
DS1821+    รับประกันสินค้าศูนย์ไทย 3 ปี
CPU
AMD RyzenTMV1500B quad-core 2.2 GHz
Hardware encryption engine
Yes (AES-NI) 
Memory
4 GB DDR4 ECC SODIMM (expandable up to 32 GB)
Compatible drive types8
•   8 x 3.5" or 2.5" SATA HDD/SSD (drives not included)

•   2 x M.2 2280 NVMe SSD (drives not included)
Hot swappable drives
Yes
External ports
•   4 x USB 3.2 Gen 1

•   2 x eSATA
Size (HxWxD)
166 x 343 x 243 mm
Weight
6.0 kg
LAN ports
4 x 1GbE RJ-45
Wake on LAN/WAN
Yes
PCIe 3.0 slots
•   1 x 4-lane x8 slot

•   Supports 10/25GbE network interface cards³
Scheduled power on/off
Yes
System fans
2 (120 x 120 x 25 mm)
AC input power voltage
100 V to 240 V AC
Power consumption
•   Access: 59.8 W

•   HDD Hibernation: 26.18 W
Power frequency
50/60 Hz, single phase
Operating temperature
0°C to 40°C (32°F to 104°F)
Storage temperature
-20°C to 60°C (-5°F to 140°F)
Relative humidity
5% to 95% RH
Maximum operating altitude
5,000 m (16,400 ft)
Networking protocols
SMB, AFP, NFS, FTP, WebDAV, CalDAV, iSCSI, Telnet, SSH, SNMP, VPN (PPTP, OpenVPN™, L2TP)
File systems
•   Internal: Btrfs, ext4

•   External: Btrfs, ext4, ext3, FAT32, NTFS, HFS+, exFAT9
Supported RAID types
Synology Hybrid RAID (SHR), Basic, JBOD, RAID 0, RAID 1, RAID 5, RAID 6, RAID 10
Storage management
•   Maximum single volume size: 108TB

•   Maximum system snapshots: 65,53610

•   Maximum internal volumes: 64
SSD cache4
•   Read/write cache support

•   M.2 NVMe SSD support
File sharing capabilities
•   Maximum local user accounts: 2,048

•   Maximum local groups: 256

•   Maximum shared folders: 512

•   Maximum concurrent SMB/NFS/AFP/FTP connections: 1,000
Privileges
Windows®Access Control List (ACL), application privileges
Directory services
Connects with Windows®AD/LDAP servers enabling domain users to login via SMB/NFS/AFP/FTP/File Station using their existing credentials.
Virtualization
VMware vSphere®6.5, Microsoft Hyper-V®, Citrix®, OpenStack®
Security
Firewall, shared folder encryption, SMB encryption, FTP over SSL/TLS, SFTP, rsync over SSH, login auto block, Let’s Encrypt support, HTTPS (customizable cipher suite) 
Supported clients
Windows®7 onwards, macOS®10.12 onwards
Supported browsers
Chrome®, Firefox®, Edge®, Internet Explorer®10 onwards, Safari®10 onwards, Safari (iOS 10 onwards), Chrome (Android™ 6.0 onwards) on tablets
Interface languages
English, Deutsch, Français, Italiano, Español, Dansk, Norsk, Svensk, Nederlands, Русский, Polski, Magyar, Português do Brasil, Português Europeu, Türkçe, Český,ภาษาไทย, 日本語, 한국어, 繁體中文, 简体中文



*** ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม Synology DS1821+ Datasheet  คลิกเลย


Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

เอกสารข้อมูล



นโยบายการรับประกันสินค้า

1-7 วันแรก

บริษัทยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ ภายใน 7 วัน นับจากวันที่บนใบเสร็จ/ใบกำกับภาษี โดยมีเงื่อนไขดังนี้

1. สินค้าเสีย ทำงานผิดปกติ หรือไม่สามารถใช้งานได้ ที่เป็นความผิดพลาดจากการผลิตจากโรงงานเท่านั้น
2. สินค้า ต้องไม่มีรอยชำรุด แตก หัก บุบ ไหม้ และอื่นๆ

หลังจาก 7 วัน ถึง สิ่้นสุดระยะประกัน

ส่งเครมศูนย์บริการ ระยะเวลาในการเครมสินค้า ขึ้นอยู่กับสินค้า และ สถานการ์ณต่างๆภายในตลาด

**** บริษัทเป็นเพียงตัวแทนในการฝากเคลมไปยังศูนย์บริการเท่านั้น


บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับเปลี่ยนสินค้า หรือ เคลม สินค้าที่อยู่ในสภาพผิดเงื่อนไขดังต่อไปนี้..

1. สินค้าชำรุด ตกหล่น แตก หัก บุบ ไหม้ บิ่น งอ ร้าว อุปกรณ์บางส่วน หลุดหายไป

2. สินค้าที่ชำรุดเสียหายจากภัยธรรมชาติ (เช่น ไฟตก ฟ้าผ่า น้ำท่วม ไฟไหม้)

3. สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม คราบน้ำ

4. สินค้าเสียหายจากการซ่อมแซมหรือดัดแปลงอย่างไม่ถูกต้อง

5. สินค้าที่ Sticker/Serial Number ฉีกขาด

6. สินค้าที่มีอาการเสีย เนื่องจากการใช้งานผิดประเภท

7. ไม่รับเปลี่ยนสินค้าที่เกิดจาก ความไม่พอใจ อุปกรณ์ไม่รองรับ เกิดจากความผิดพลาดในการติดตั้ง เป็นต้น

วิธีการส่งเคลม

ส่งเคลมด้วยตนเอง ที่ JET HIVE

สาขาฟอร์จูนทาวน์ : เลขที่ 7 อาคารศูนย์การค้า ฟอร์จูน ชั้น 3 ห้อง 3พี37 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพ 10400 โทร 089-2039966

สาขาปากเกร็ด : เลขที่ 50/7-8 หมู่ 9 ถนน ติวานนท์ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทร 089-2039955

ส่งเคลมที่ศูนย์ Service โดยตรง

ลูกค้าสามารถส่งเคลมด้วยตนเองได้ ณ ศูนย์บริการของผู้ผลิต

Powered by Froala Editor

Powered by Froala Editor

สินค้าที่คุณอาจจะชอบ